Vitamin bà bầu Natabiol có thật sự tốt không?

Đã đăng trên Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu 876 lượt xem

Vitamin bà bầu Natabiol có thật sự tốt không?

      Tôi là Lan, năm nay 27 tuổi đang mang thai cháu đầu lòng. Lần đầu làm mẹ cảm giác vừa vui mừng vừa lo lắng vì chưa có kinh nghiệm.Khi thai được 9 tuần,Tôi vẫn bị nghén nặng.Chỉ cần ngửi mùi thức ăn là đã buồn nôn chứ đừng nói đến uống thêm vitamin bầu. Vì lo sợ em bé bị thiếu chất dinh dưỡng, tôi đến khám tại bệnh viện sản Trung Ương. Bác sĩ bảo thai nhi vẫn phát triển, tuy nhiên cần phải uống thêm vitamin bà bầu để bổ sung các chất quan trong cho sự phát triển của thai nhi đặc biệt là Acid Folic, Sắt và Iod. Bác sĩ có hỏi tôi đang dùng loại Vitamin bà bầu nào. Tôi bảo do tình trạng bị nghén nặng cứ uống vào là lại nôn ra nên hiên giờ không dùng thêm loại nào đợi sau khi hết giai đoạn thai nghén sẽ uống. Bác sĩ bảo :” Đây là giai đoạn rất cần phải bổ sung Acid Folic để phòng tránh một số nguy cơ dị tật thai nhi như : khiếm khuyết ống thần kinh, hở hàm ếch,…” bắt tôi phải bổ sung vitamin bà bầu và kê cho tôi sản phẩm Natabiol. Bác sĩ bảo loại này không những có hàm lượng Acid Folic rất cao mà còn có tác dụng chống nôn rất tốt cho các mẹ bầu bị nghén nặng.

Mình rất mừng vì đã tìm được sản phẩm phù hợp với tình trạng của mình. Nhưng đây là một sản phẩm nhập khẩu nên mình muốn biết rõ hơn về xuất xứ và sản phẩm đã được cơ quan quản lý cấp phép lưu hành tại Việt Nam chưa.Vì mỗi bà mẹ khi mang thai đều có tâm lý thận trọng và mong muốn mang đến những điều tốt nhất cho con nên mình muốn biết rõ hơn về thành phần, công dụng của sản phẩm Natabiol. Mình xin chân thành cảm ơn!!!.

Trả lời:

NATABIOL là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên các kết quả khoa học mới nhất và những khuyến cáo của tổ chức y tế thế giới (WHO). Mặt khác, Natabiol bổ sung các vitamin và khoáng chất đặc biệt cần thiết cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, trong khi mang thai và đang cho con bú.

Như vậy, Thành phần trong Natabiol có gì đặc biệt so với các sản phẩm vitamin bà bầu khác trên thị trường.Hàm lượng các hoạt chất có đủ cung cấp cho các mẹ bầu trong suốt thời gian thai kì không?

Quaythuocgiadinh sẽ giúp các mẹ bầu trả lời những câu hỏi trên.

Thành phần Natabiol bao gồm những gì ?

Nội dung chính

Hoạt chất

Hàm lượng trong 1 viên Natabiol

Tác dụng

Acid Folic

800 µg

Cần thiết cho quá trình phát triển bình thường của các cơ quan, đề phòng nguy cơ khiếm khuyết ống thần kinh

Sắt

40 mg

Cần thiết cho quá trình phát triển của tế bào hồng cầu và phòng tránh nguy cơ thiếu máu.

Iod

150 µg

Cần thiết cho sự tăng trưởng, phát triển bình thường hệ thống thần kinh và chức năng nhận thức của Thai Nhi.

Vitamin D3

500 UI

Hỗ trợ quá trình hấp thu Calci vào xương

Biotin

200 µg

Đề phòng nguy cơ sinh non

Vitamin B6

5 mg

Có tác dụng chống  nôn ói trong giai đoạn thai nghén.( Đây là điểm đặc biệt trong thành phần của NATABIOL mà không có bất kì loại Vitamin cho bà bầu nào có được).

Chiết xuất rễ gừng

100 mg

8 vitamin và 4 loại khoáng chất khác

Vitamin B1, vitamin B2, Vitamin B3, Vitamin B12, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B5, Vitamin K, Magie, Phospho, Copper, Kẽm và  Selenium.

Cần thiết cho quá trình phát triển chung của trẻ

 Natabiol Vitamin bà bầu nhập khẩu Anh Quốc

Thành phần của Natabiol Vitamin bà bầu nhập khẩu anh quốc

 

Số liệu thống kê chỉ ra rằng:

  • 1/1000 phụ nữ mang thai bị mắc các bệnh về khiếm khuyết ống thần kinh. Theo tổ chức y tế thế giới (WHO), việc bổ sụng 400-800µg folic acid/ngày có hiệu quả làm giảm nguy cơ này. Natabiol có chứa 800µg folic acid/1 viên, cao hơn hầu hết các loại vitamin cho bà bầu khác tại Việt Nam như Obimin, Procare…
  • 41,8% phụ nữ mang thai bị thiếu máu. Tổ chức y tế thế giới WHO khuyến cáo, phụ nữ mang thai nên sử dụng 30-60mg sắt/ngày để hạn chế nguy cơ thiếu máu.
  • Có đến 50% phụ nữ mang thai bị thiếu hụt Biotin. Việc thiếu hụt này là nguyên nhân dẫn đến các ca sinh NON. Hàm lượng Biotin có trong 1 viên Natabiol là 200µg, trong khi chỉ có 30µg Biotin/1 viên Elevit.

Do đó, việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng là cực kỳ cần thiết cho phụ nữ mang thai cũng như sự phát triển của bào thai và trẻ sơ sinh.

Trong khi mang thai, lượng dinh dưỡng cần thiết của mẹ tăng lên đén 50%, và ngay cả khi người mẹ rất để tâm đến việc bổ sung dinh dưỡng thì cũng rất khó để có được lượng dinh dưỡng cần thiết nếu chỉ thông qua chế độ ăn uống.

Việc sử dụng những thực phẩm chức năng bổ sung vitamin và khoáng chất như NATABIOL là cực kỳ cần thiết cho quá trình phát triển của mẹ và bé trong thời gian mang thai.

 Mặt khác, phần lớn phụ nữ mang thai phải đối mặt với việc ốm nghén, nôn ói trong thai kỳ, nhất là 3 tháng đầu tiên. NATABIOL hiện nay là thực phẩm chức năng duy nhất có chứa chiết xuất rễ gừng, giúp hạn chế tình trạng nôn ói, giảm cảm giác khó chịu của mẹ trong thai kỳ.

Ưu điểm của Natabiol:

+ Có hàm lượng Acid Folic cao ( 800 µg) đáp ứng đủ được nhu cầu của Mẹ trong thai kì

+ Có chứa chiết xuất rễ gừng giúp cải thiện tình trạng nôn ói trong giai đoạn thai nghén

+ Hàm lượng sắt, Iod đủ cung cấp cho nhu cầu của mẹ tron thời kỳ mang thai.

+ Hàm lượng Biotin trong NATABIOL cao, giúp làm giảm nguy cơ sinh non

Nhược điểm của Natabiol

+ Không có chứa Canxi. Tuy nhiên, Hàm lượng Canxi của những vitamin bà bầu khác trên thị trường như : Elevit, Procare,… cũng rất thấp ( chỉ khoảng 100-200 mg không đáng kể so với nhu cầu 1200-1500 mg của phụ nữ đang mang thai). Chính vì thế khi mang bầu dù có đang dùng loại vitamin bà bầu có hay không có Canxi thì các mẹ vẫn nhớ là phải bổ sung thêm một sản phẩm chứa Canxi.Có như vậy mới cung cấp đủ lượng Canxi cho cơ thể trong giai đoạn này.

Nguồn gốc , xuất xứ của Natabiol

Sản phẩm NATABIOL là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Anh Quốc của một trong những nhà sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu trên thế giới NUTRITION GROUP, UK ( Anh Quốc).

Không giống như các loại vitamin bà bầu nhập khẩu khác trên thị trường đều có mặt ở Việt Nam theo con đường xách tay nên khó kiểm soát được chất lượng.Natabiol được nhập khẩu chính thức về Việt Nam bởi công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Đại Thành.Và đã được Cục quản lý Dược Việt Nam cấp phép lưu hành.

Số Đăng Ký : 6112-2016/ATTP-XNCB.

Giấp phép lưu hành sản phẩm của Natabiol

LIÊN HỆ BÁC SĨ TƯ VẤN (Call/Zalo): 0971121336 (Bs. Ngọc).

 

Trả lời

Contact Me on Zalo
0971.121.336